Chi phí nhổ răng khôn bao nhiêu tiền là hợp lý nhất?

Câu Hỏi:

Thưa bác sỹ! Em muốn hỏi nhổ răng khôn giá bao nhiêu tiền ạ? Vì em nghe nói giá nhổ răng khôn khá đắt, hơn nhiều so với nhổ răng thông thường. Em đang có một chiếc răng khôn hàm dưới bị đau nhức nhiều, muốn đi nhổ bỏ mà còn băn khoăn về kinh tế. Mong bác sỹ tư vấn giúp em. Cảm ơn bác sỹ! (Bích Ngọc – Nam Định).

Trả Lời:
Thân chào bạn!
Rất cảm ơn bạn Bích Ngọc đã tin tưởng và chia sẻ băn khoăn với chúng tôi. Về thắc mắc: “Nhổ răng khôn giá bao nhiêu” của bạn, chúng tôi xin được giải đáp cụ thể như sau:

Nhổ răng khôn giá bao nhiêu tiền?

Răng khôn mọc khi các răng khác đã mọc đầy đủ, xương hàm đã cứng chắc nên thường không đủ chỗ, dẫn tới tình trạng đau nhức, dễ mọc lệch, mọc ngầm. Vì thế, các chuyên gia, bác sỹ khuyến khích nên nhổ bỏ răng khôn, bởi nếu có giữ lại răng khôn cũng không giúp cải thiện hơn việc ăn nhai và thậm mỹ, thậm chí còn gây nhiều biến chứng xấu khi mọc răng.
Do răng khôn mọc sâu cuối hàm khó thao tác, thường mọc lệch, mọc ngầm, nên so với các trường hợp nhổ răng khác, kỹ thuật nhổ răng khôn phức tạp hơn và có chi phí thực hiện cao hơn. Việc nhổ răng khôn giá bao nhiêu sẽ tùy vào tình trạng răng khôn mọc như thế nào.
Nhổ răng khôn giá bao nhiêu, có đắt hơn nhổ răng khác nhiều không? 1Nhổ răng khôn giá bao nhiêu là thông tin không ít người muốn biết
Nếu trường hợp răng khôn mọc thẳng, ít phức tạp, giá nhổ răng khôn không chênh lệch quá nhiều so với các trường hợp nhổ răng hàm, răng cối khác. Nhưng nếu răng khôn mọc sai lệch, thì nhổ răng khôn giá bao nhiêu sẽ tùy vào mức độ lệch lạc của răng.
Chi phí nhổ răng khôn cao nhất là các trường hợp răng khôn mọc ngầm dưới nướu, đâm vào răng bên cạnh. Nhổ răng khôn mọc ngầm là kỹ thuật phức tạp nên đòi hỏi bác sỹ thực hiện phải là người có chuyên môn và tay nghề giỏi, có máy móc, dụng cụ nhổ răng đầy đủ để đảm bảo việc nhổ răng hiệu quả, an toàn, tránh các biến chứng.
Để giúp bạn nắm rõ nhổ răng khôn giá bao nhiêu, dưới đây là bảng giá nhổ răng để bạn tham khảo:

GIÁ NHỔ RĂNG

Bên cạnh nhổ răng khôn giá bao nhiêu mà bạn đang băn khoăn, thì vấn đề về an toàn cho sức khỏe răng miệng sẽ là điều quan trọng hơn. Bởi nếu băn khoăn về chi phí nhổ răng mà cố giữ lại răng khôn với các trường hợp răng mọc sai lệch sẽ gây đau nhức, ảnh hưởng tới các răng kế cận và nhiều biến chứng nguy hiểm. Tới lúc đó, việc điều trị sẽ khó khăn hơn, bạn sẽ phải tốn thêm chi phí để chi trả cho các phương pháp điều trị khác.
Nhổ răng khôn giá bao nhiêu, có đắt hơn nhổ răng khác nhiều không? 2Nhổ răng khôn khó và phức tạp nên đòi hỏi bác sỹ phải có nhiều kinh nghiệm
Tại Nha khoa KIM, các trường hợp đau nhức do răng khôn sẽ được bác sỹ thăm khám, chụp X-quang răng và tư vấn phương pháp nhổ răng cụ thể. Trực tiếp nhổ răng cho bệnh nhân là bác sỹ có tay nghề giỏi, dày dặn kinh nghiệm cùng nhiều máy móc, thiết bị hiện đại, giúp việc nhổ răng khôn triệt để, hiệu quả và an toàn.

Hy vọng với thông tin trên sẽ giúp bạn nắm rõ hơn nhổ răng khôn giá bao nhiêu. Bạn nên sắp xếp thời gian để tới trực tiếp nha khoa thăm khám và nhận thông tin tư vấn chi tiết từ bác sỹ với trường hợp của mình nhé.

Xem thêm:

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Địa chỉ nha khoa chụp răng sứ chất lượng hằng đầu tại Bình Thạnh

Đính đá vào răng hết bao nhiêu tiền là chính xác nhất

Phương pháp trồng răng implant mất bao lâu thời gian?